"Marketing phải là cỗ máy tạo ra tiền chứ không phải là cỗ máy tiêu tiền "
- Một trong những nỗi đau lớn nhất của doanh nghiệp là đầu tư vào các hoạt động marketing mà chỉ phí tiền và nhận những kết quả hoàn toàn thất vọng.
Thế nhưng bạn sẽ xây dựng và triển khai chiến lược cùng các hoạt động marketing như thế nào? Bạn sẽ bắt đầu từ đâu? Bạn sẽ tập trung vào các yếu tố gì? Bạn sẽ phải làm gì? Làm như thế nào?
Đó là những câu hỏi muôn thuở mà không phài ai cũng có thể giải đáp một cách thấu đáo để xây dựng chiến lược, kế hoạch, chương trình marketing hiệu quả.
- Thông qua quá trình 25 năm làm việc trong nhiều tập đoàn đa quốc gia, được học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu cùng với kinh nghiệm huấn luyện (coaching), đào tạo và hướng dẫn cho hàng trăm doanh nghiệp, B Coaching đúc kết một mô hình giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing. Đó là Khung Marketing – The Marketing Canvas
- The Marketing Canvas mô tả các thành tố cùng các bước cụ thể để xây dựng chiến lược và chương trình marketing nhằm giúp cho các doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và từ đó đưa ra các phương án triển khai các hoạt động marketing nhằm tiếp cận và thu hút nhiều khách hàng hơn.
- Khóa đào tạo “The Marketing Canvas” đặc biệt thiết kế dành cho bạn, những người đau khổ vì tốn nhiều chi phí cho marketing mà không hiệu quả. “The Marketing Canvas” là một công cụ vô cùng hữu hiệu giúp bạn dễ dàng xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing.
Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước một để thấu hiểu, tiếp cận và thu hút khách hàng.
Mô hình Dòng Chảy Khách Hàng Phễu Ống Kèn - 3 giai đoạn và 7 bước của hệ thống marketing và bán hàng
(Chương trình bao gồm 11 module)
Module 1
Module 2
The Marketing Model Canvas – 9 Bước xây dựng hệ thống marketing
Module 3
Thấu hiểu khách hàng mục tiêu – Be a Customer Mind Reader
Thiết kế đề xuất đi vào trái tim và khối óc khách hàng
Tiếp cận để khách hàng thích và tin
Phân phối đến khách hàng
Xây dựng và triển khai đội ngũ nhân sự
Xây dựng quy trình thực hiện
Xây dựng cảm nhận hữu hình cho khách hàng
Module 4
Module 8
Module 10
Module 5
Module 7
Module 9
Module 6
Module 11
Đo lường hiệu quả marketing
Truyền thông gây ấn tượng và tạo ảnh hưởng
- MBA, University of Technology Sydney (Úc)
- CEO B-Coaching
- 25 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý & điều hành tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới: ABB, Tetra Pak, Mettler Toledo, ProMinent.
- Hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện kinh doanh.
- Chuyên gia huấn luyện (coaching) doanh nghiệp.
Học viên sẽ nắm được quy trình triển khai Marketing để tạo ra doanh thu
Cam kết 100% học viên hiểu rõ hành vi khách hàng
Học viên biết cách sử dụng, phối hợp các công cụ marketing, đo lường, quản lý hiệu quả
Cam kết được hỗ trợ trực tiếp từ giáo viên sau khóa học
Được phép học lại miễn phí nếu không hiểu
Tài khoản: Lâm Bình Bảo, 1989149, Ngân Hàng ACB, Chi nhánh Lê Văn Sỹ, TPHCM
Nội dung: CLBDNSG, Họ và Tên, số điện thoại
25 & 26/09/2020 (08:30-17:30)
Ms Nguyễn Như Trân
Hotline: 0946 424 760
Email: chamsochoivien@clbdoanhnhansaigon.vn
B Coaching Training Center – Lầu 4,
159 Phan Xích Long, Phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM